Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

HƯỚNG DẪN MỞ TRANH CHẤP PAYPAL LẤY LẠI TIỀN TỪ SITE SCAM, THANH TOÁN ONLINE BẰNG PAYPAL CHO CÁC BẠN CHƯA BIẾT.

(BÀI VIẾT NÀY CÓ THỂ CHƯA ĐẦY ĐỦ RẤT MONG CÁC BẠN ĐÓNG GÓP Ý KIẾN ĐỂ HOÀN THIỆN HƠN NHÉ!)

PAYPAL có 1 điều khoản rất thú vị: Khách hàng luôn đúng! Thượng đế luôn đúng! Kẻ có tiền luôn đúng! Người gửi tiền luôn đúng! Nếu không đúng thì tiền sẽ quay lại Paypal.

Điều khoản này rất có ích cho các thành viên sử dụng Paypal. Nó cũng chính là nguyên nhân dẫn tới việc hay bị Limit tài khoản của PP. Điều này gián tiếp làm cho PP không còn là sự lựa chọn số 1 của nhiều người, nhiều site kiếm tiền Online nữa! Mình khuyến cáo các bạn chỉ làm việc này khi thật sự thấy cần thiết, nhất là trong MMO (đặc biệt là PTC), khi bạn là nạn nhân của việc Site Scam, không trả tiền, lừa đảo!

Không nên lạm dụng đối với những khách hàng thân quen, bạn bè hay là các site, hệ thống thành toán uy tín. Lí do: Có thể bạn sẽ không "quất mã truy phong" được mà sẽ bị "hồi mã thương" tiền mất tật mạng... Hoặc sẽ làm ảnh hưởng đến khách hàng, bạn bè, site uy tín (Paypal của họ có thể bị limit chẳng hạn - Cái này không hề tốt tí nào cả)

1. Vào tài khoản 
Paypal > Vào mục History


[​IMG]
2. Chọn 
Detail của giao dịch bạn cần đòi lại tiền.

[​IMG]

3. Tiếp theo bạn chọn 
Resolution Center

[​IMG]
4. Tiếp đến các bạn chon 
Item Dispute > Continue để mở tranh chấp.
[​IMG]

5. Xuất hiện bảng lý do tranh chấp. Các bạn chọn 
I Haven't received My item > Continue
[​IMG]
6. Phần 
What is the Category of your purchase?: Các bạn chọn cho phù hợp với trường hợp gửi tiền của các bạn nhé! Trong trường hợp này mình chọn Computer- Hardware/ Software
[​IMG] 

7. Các bạn hay đưa ra 1 vài lý do vào khung Compose Message to Seller.
Tất nhiên là bằng 
Tiếng Anh nhé! > Click vào Continue để hoàn thành việc tranh chấp.

Các bạn sẽ phải chờ khoảng 1 tuần để nhận được kết quả.

LƯU Ý: Thằng lừa đảo mà lấy tiền của bạn đã quá 45 ngày thì các bạn bắc thang lên mà đòi ông trời chứ đừng có đòi Paypal cho phí time! Nó không có tiền mà trả bạn nữa đâu! :D

BỔ SUNG VỀ VIỆC REFUND ĐỂ ĐÒI LẠI TIỀN MÀ BẠN ĐÃ ĐẦU TƯ VÀO SITE SCAM NHANH HƠN.

1. Các bạn vào mục 
Cash Out của Site Scam mà bạn muốn nó Refund lại tiền cho các bạn.

2. Yêu cầu nó 
Cash Out tất nhiên là nó sẽ báo lỗi hoặc Paying, hoặc Pending. (Các bạn hãy chụp ảnh màn hình quá trình này lại > Up lên Flick).

3. Tiếp theo vào 
TOS hoặc PAYMENTS hoặc PPOOF tìm cho bằng được dòng chữ Payment Instant hoặc tương tự rồi chụp dòng chữ này lại > Up lên Flick.

4. Trở lại (bước 6. Phần What is the Category of your purchase? ) ở phần trên. 


Trong khung lý do Các bạn hãy viết "Tôi thực hiện rút tiền, nhưng không được chi trả, tôi muốn đòi lại tiền đầu tư ở đây, xin hãy giúp tôi" Cái này phải dịch sang tiếng anh nhé!

Vết như thế, rồi paste 2 cái link hình mà các bạn đã Up lên Flick nói trên.


Rồi gửi tranh chấp cho Paypal, miễn là thanh toán của các bạn trong vòng 45-48 ngày, Paypal sẽ Refund lại hết.Và thời gian refund sẽ rất nhanh. Khoảng 3 ngày sẽ về tài khoản Paypal, và thêm 3 ngày nữa nếu bạn chuyển về VCB hoặc ACB.
HY VỌNG BÀI VIẾT NHỎ NÀY CỦA MÌNH SẼ GIÚP ĐƯỢC CÁC BẠN. CHÚC CÁC BẠN ĐÃ ĂN CAM SỚM ĐÒI ĐƯỢC LẠI TIỀN.

1 nhận xét:

  1. Có nhiều loại thực phẩm từ thiên nhiên rất tốt cho sức khoẻ.bạn đả biết hết công dụng của chúng chưa:công dụng của quả ớt,nước chanh giúp giảm cân nhanh.Đôi lúc trong cuộc sống,có nhiều chuyện không như ý muốn,vậy khi buon nen an gi,an gi de gan khoe,xem thêm tại hướng dẫn cách làm mắm tép ngon.

    Trả lờiXóa

 

Facebook Comments by vTechTip.com

vTechTip Facebook Comments by www.vtechtip.comvTechTip Facebook Comments Get Yours?